Wednesday 5 July 2017

เฉลี่ยเคลื่อนที่ ฐานข้อมูล


Moving Average ตัวอย่างนี้สอนวิธีการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของชุดข้อมูลเวลาใน Excel ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะใช้เพื่อทำให้จุดสูงสุดและที่ราบสูงเป็นไปอย่างราบรื่นเพื่อให้ทราบถึงแนวโน้มต่างๆได้ง่ายขึ้นอันดับแรกลองดูที่ชุดข้อมูลเวลาของเรา คลิกการวิเคราะห์ข้อมูลคลิกที่นี่เพื่อโหลด Add-In Toolkit การวิเคราะห์ 3 เลือก Moving Average และคลิก OK.4 คลิกในกล่อง Input Range และเลือกช่วง B2 M2 5. คลิกที่ช่อง Interval และพิมพ์ 6.6 คลิกที่ Output Range และเลือกเซลล์ B3.8 วาดกราฟของค่าเหล่านี้การอธิบายเนื่องจากเราตั้งค่าช่วงเป็น 6 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือค่าเฉลี่ยของ 5 จุดข้อมูลก่อนหน้าและ จุดข้อมูลปัจจุบันเป็นผลให้ยอดและหุบเขาถูกทำให้ราบรื่นกราฟแสดงแนวโน้มการเพิ่มขึ้น Excel ไม่สามารถคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สำหรับจุดข้อมูล 5 จุดแรกเนื่องจากไม่มีจุดข้อมูลก่อนหน้านี้มากพอ 9 ทำซ้ำขั้นตอนที่ 2 ถึง 8 สำหรับช่วง 2 และช่วงเวลา 4. บทสรุป The la rger ช่วงเวลาที่ยอดเขาและหุบเขาจะเรียบขึ้นช่วงเวลาที่มีขนาดเล็กยิ่งใกล้กับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะอยู่ที่จุดข้อมูลที่แท้จริงฉันกำลังใช้รหัสต่อไปนี้ในการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 9 วัน แต่ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจาก แรกคำนวณเขตข้อมูลทั้งหมดที่ส่งกลับก่อนที่จะมีการเรียกวงเงินในคำอื่น ๆ มันจะคำนวณปิดทั้งหมดก่อนหรือเท่ากับวันที่นั้นและไม่ใช่เพียงครั้งสุดท้าย 9.So ฉันต้องคำนวณ SUM จากการเลือกที่ส่งคืนมากกว่า เลือกมัน SUM จาก SELECT. Now ฉันจะไปเกี่ยวกับการทำเช่นนี้และเป็นค่าใช้จ่ายสูงมากหรือมี way. asked ดี 20 เมษายน 13 ที่ 13 43. ฉันทำงานกับ SQL Server 2008 R2 พยายาม การคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สำหรับแต่ละเร็กคอร์ดในมุมมองของฉันฉันต้องการรวบรวมค่าของระเบียนก่อนหน้า 250 รายการและคำนวณค่าเฉลี่ยสำหรับคอลัมน์ที่เลือกนี้คอลัมน์ของฉันมีดังนี้.TransactionIDไม่ซ้ำกันสำหรับแต่ละ TransactionID ที่ฉันต้องการ เพื่อคำนวณค่าเฉลี่ยสำหรับ col umn กว่า 250 ระเบียนก่อนดังนั้นสำหรับ TransactionID 300 เก็บค่าทั้งหมดจากมุมมอง 250 แถวก่อนหน้าจะถูกเรียงลำดับจากมากไปน้อยโดย TransactionID จากนั้นในคอลัมน์ MovAvg เขียนค่าเฉลี่ยของค่าเหล่านี้ฉันต้องการเก็บข้อมูลภายในช่วงของระเบียน ที่เก็บไว้ 28 ต. ค. ที่ 20 58

No comments:

Post a Comment