Saturday 8 July 2017

ด็อด แฟรงก์ กระทำ สรุป อัตราแลกเปลี่ยน ซื้อขาย


การปฏิรูปด็อดแฟรงค์การปฏิรูปถนนวอลล์สตรีทและพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค BREAKING DOWN Dodd-Frank Wall Street การปฏิรูปและการคุ้มครองผู้บริโภค Act. The ความมั่นคงทางการเงินกำกับดูแลสภาและการสั่งซื้อ Liquidation Authority ตรวจสอบความมั่นคงทางการเงินของ บริษัท ใหญ่ที่มีความล้มเหลวอาจมีผลกระทบเชิงลบที่สำคัญใน บริษัท การเงินถือว่าใหญ่เกินไปที่จะล้มเหลวนอกจากนี้ยังมีการชำระบัญชีหรือการปรับโครงสร้างหนี้ผ่านทางกองทุนเพื่อการชำระบัญชี Orderly ซึ่งให้เงินเพื่อช่วยในการรื้อของ บริษัท ทางการเงินที่ได้รับการวางไว้ในการพิทักษ์ทรัพย์และป้องกันไม่ให้ดอลลาร์ภาษีจากการถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุน บริษัท ดังกล่าว สภามีอำนาจที่จะทำลายธนาคารที่มีการพิจารณาให้มีขนาดใหญ่เพื่อก่อให้เกิดความเสี่ยงที่เป็นระบบก็ยังสามารถบังคับให้พวกเขาเพื่อเพิ่มความต้องการสำรองของพวกเขาในทำนองเดียวกันสำนักงานประกันแห่งชาติใหม่ควรจะระบุและตรวจสอบ บริษัท ประกันภัยถือว่าใหญ่เกินไปที่จะ ล้มเหลวสำนักคุ้มครองทางการเงินของผู้บริโภค CFPB ควรจะป้องกันการจำนองที่กินสัตว์ร้าย การให้กู้ยืมสะท้อนถึงความเชื่อมั่นอย่างกว้างขวางว่าตลาดสินเชื่อซับไพรม์เป็นสาเหตุหลักของภัยพิบัติในปีพ. ศ. 2551 และทำให้ผู้บริโภคเข้าใจเงื่อนไขการจดจำนองได้ง่ายขึ้นก่อนที่จะปิดบัญชีเอกสารนี้จะป้องกันไม่ให้นายหน้าจำนองรายได้ค่าคอมมิชชั่นที่สูงขึ้นสำหรับการปิดบัญชีเงินให้สินเชื่อ หรือสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยและกล่าวว่าผู้สร้างการจำนองไม่สามารถคัดท้ายผู้กู้ที่อาจเกิดขึ้นกับเงินกู้ที่จะส่งผลในการชำระเงินสูงสุดสำหรับผู้สร้าง CFPB ยังควบคุมการให้กู้ยืมอื่น ๆ ของผู้บริโภครวมทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิตและที่อยู่ร้องเรียนของผู้บริโภคจะต้องมีผู้ให้กู้ การเปิดเผยข้อมูลในรูปแบบที่ง่ายสำหรับผู้บริโภคในการอ่านและทำความเข้าใจตัวอย่างคือคำที่เรียบง่ายที่คุณจะพบในแอปพลิเคชันบัตรเครดิตองค์ประกอบหลักของ Dodd-Frank, Volcker Rule Title VI ของ Act, จำกัด วิธีการที่ธนาคารสามารถลงทุน จำกัด การซื้อขายเก็งกำไรและการขจัดการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ E ได้ การแยกการลงทุนและการค้าของธนาคารออกจากกันอย่างมีนัยสำคัญทำให้ Volcker Rule สามารถลดความสามารถของสถาบันในการจ้างเทคนิคการบริหารความเสี่ยงในด้านเทคนิคและกลยุทธ์การซื้อขายเมื่อให้บริการลูกค้าในฐานะที่เป็นธนาคารพาณิชย์ธนาคารพาณิชย์ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมกับกองทุนป้องกันความเสี่ยงหรือ บริษัท เอกชน เนื่องจากธุรกิจประเภทนี้ถือว่ามีความเสี่ยงมากเกินไปในความพยายามที่จะลดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ บริษัท ทางการเงินไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการค้าโดยที่ไม่มีผิวที่เพียงพอในเกมกฎของ Volcker ได้รับการผลักดันอย่างชัดเจนในทิศทางของ Glass-Steagall พระราชบัญญัติของปี 1933 เป็นกฎหมายที่จำแนกถึงอันตรายโดยธรรมชาติของหน่วยงานทางการเงินที่ขยายการให้บริการด้านการธนาคารพาณิชยและการธนาคารเพื่อการลงทุนในเวลาเดียวกันนอกจากนี้พระราชบัญญัติยังมีบทบัญญัติในการควบคุมตราสารอนุพันธ์เช่นสัญญาแลกเปลี่ยนเครดิตเริ่มต้นที่ถูกกล่าวหาอย่างกว้างขวางว่ามีส่วนทำให้เกิดผลกระทบต่องบการเงินปี 2551 เนื่องจากอนุพันธ์ทางการเงินที่แปลกใหม่เหล่านี้มีการซื้อขายผ่านเคาน์เตอร์, ตรงข้ามกับศูนย์กลาง การแลกเปลี่ยนเป็นหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์เป็นจำนวนมากไม่ทราบขนาดของตลาดของพวกเขาและความเสี่ยงที่พวกเขาก่อให้เกิดเศรษฐกิจมากขึ้นดอล์ฟแฟรงค์ตั้งค่าการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์สำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเพื่อลดความเป็นไปได้ของการเริ่มต้นของคู่ค้าและยังต้องการการเปิดเผยข้อมูลมากขึ้น แลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อสาธารณะเพื่อเพิ่มความโปร่งใสในตลาดเหล่านั้นกฎ Volcker ควบคุมการใช้ตราสารอนุพันธ์ของ บริษัท ทางการเงินในการป้องกันสถาบันขนาดใหญ่ที่ล้มเหลวในการรับความเสี่ยงที่อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจในวงกว้างดร. แฟรงก์ยังได้จัดตั้งสำนักงานการให้คะแนนเครดิตของสำนักงาน ก. ล.ต. เนื่องจากหน่วยงานจัดอันดับเครดิตได้รับการกล่าวหาว่าให้คะแนนการลงทุนที่ไม่ถูกต้องซึ่งก่อให้เกิดวิกฤติทางการเงินสำนักงานมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำให้หน่วยงานต่างๆปรับปรุงความถูกต้องและจัดให้มีการจัดอันดับเครดิตที่มีความหมายและเชื่อถือได้ เทศบาลและหน่วยงานอื่น ๆ ที่พวกเขาประเมินการใช้งาน Whistleblowers. Dodd-Frank ความเข้มแข็งและประสบการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Act. established โปรแกรมความภักดีบังคับซึ่งภายใต้ whistleblowers สามารถรับ 10-30 ของเงินจากการดำเนินคดี settlement. broadened ขอบเขตของพนักงานครอบคลุมโดยรวมพนักงานของ บริษัท รวมทั้ง บริษัท ย่อยและ บริษัท ในเครือยืดอายุข้อ จำกัด ภายใต้ whistleblower สามารถนำมาอ้างกับนายจ้างของเขา 90-180 วันหลังจากที่มีการละเมิดจะค้นพบวิจารณ์ของด็อดแฟรงก์ การกระทำดังกล่าวจะป้องกันไม่ให้เศรษฐกิจของเราประสบกับวิกฤติเช่นปีพศ. 2551 และปกป้องผู้บริโภคจากการละเมิดสิทธิที่ก่อให้เกิดวิกฤติดังกล่าว แต่การจำกัดความเสี่ยงที่ บริษัท การเงินจะสามารถลดความสามารถในการทำกำไรได้พร้อมกันทำให้ผู้ค้ำประกันเชื่อว่า การเรียกเก็บเงินอาจเป็นอันตรายต่อการแข่งขันของ บริษัท สหรัฐเมื่อเทียบกับคู่ค้าต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการ การปฏิบัติตามกฎระเบียบที่พวกเขารู้สึกภาระอย่างเกินควรธนาคารชุมชนและสถาบันการเงินที่มีขนาดเล็กแม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาเล่นไม่เป็นส่วนหนึ่งในภาวะเศรษฐกิจถดถอยทางการเงินโลก notables เป็นอดีตกระทรวงการคลังเลขานุการ Larry Summers, แบล็คสโตนกลุ่ม LP BX ซีอีโอสตีเฟ่น Schwarzman กิจกรรม Carl Icahn และ JPMorgan Chase Co JPM CEO Jamie Dimon ยังยืนยันว่าในขณะที่สถาบันแต่ละแห่งมีความปลอดภัยมากขึ้นเนื่องจากข้อ จำกัด ด้านเงินทุนที่กำหนดโดย Dodd-Frank ข้อ จำกัด เหล่านี้ทำให้ตลาดมีสภาพคล่องมากขึ้นโดยรวมการขาดสภาพคล่องสามารถมีศักยภาพอย่างมากในตลาดตราสารหนี้ที่ และพันธบัตรจำนวนมากขาดอุปทานคงที่ของผู้ซื้อและผู้ขายความต้องการสำรองที่สูงขึ้นภายใต้ด็อดแฟรงค์หมายความว่าธนาคารต้องถือร้อยละที่สูงขึ้นของสินทรัพย์ของพวกเขาเป็นเงินสดซึ่งจะช่วยลดจำนวนเงินที่พวกเขาสามารถที่จะ ถือเป็นหลักทรัพย์ในความต้องการของตลาดดังนั้นจึงเป็นการ จำกัด บทบาทในการทำตลาดพันธบัตรที่ธนาคารได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ในการเล่นส่วนหนึ่งของผู้ทำตลาดผู้ซื้อที่คาดหวังจะมีเวลาที่ยากลำบากในการหาผู้ขายที่ต่อต้านผู้ขาย แต่ที่สำคัญกว่าผู้ขายที่คาดหวังจะพบว่าเป็นการยากที่จะหาผู้ซื้อที่ต่อต้านการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักวิจารณ์เชื่อว่าการกระทำนี้จะส่งผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจในท้ายที่สุดหากคำวิจารณ์นี้เป็นจริง, การกระทำอาจส่งผลกระทบต่อชาวอเมริกันในรูปแบบของการว่างงานที่สูงขึ้นค่าจ้างที่ต่ำลงและการเพิ่มขึ้นของความมั่งคั่งและมาตรฐานการครองชีพที่ช้าลงในขณะเดียวกันก็จะเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการหน่วยงานใหม่ทั้งหมดเหล่านี้และบังคับใช้กฎใหม่เหล่านี้ทั้งหมด 225 กฎใหม่ทั่วทั้ง 11 แห่ง หน่วยงานที่จะต้องเป็นที่แน่นอนและเงินที่จะมาจาก taxpayers. Dodd-Frank Act. ในผลพวงของวิกฤตการณ์ทางการเงินในปี พ. ศ. 2544 ด็อดแฟรงค์ Wall Street Reform และพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคปี 2010 Dodd-Frank Act ได้เพิ่มอำนาจการกำกับดูแลของ CFTC เพื่อดูแลตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามากกว่า 400 ล้านล้านเหรียญอันเป็นผลมาจากการปฏิรูประบบแฟรงค์ Wall Street และ Consumer Protection Act CFTC ได้ออกกฎเพื่อควบคุมการแลกเปลี่ยน ดูข้อมูลด้านล่างเกี่ยวกับพื้นที่ที่ CFTC ระบุในกฎระเบียบของการเขียนยังดูกฎที่เสนอและกฎสุดท้ายที่ออกโดยคณะกรรมาธิการดังกล่าวจนถึงขณะนี้การประชุมภายนอก CFTC มุ่งมั่นที่จะโปร่งใสในกระบวนการกําหนดกฎระเบียบข้อมูลเกี่ยวกับการประชุมทั้งหมดที่ประธานและ เจ้าหน้าที่คณะกรรมาธิการได้ดำเนินการกับหน่วยงานภายนอกเกี่ยวกับการดำเนินการตามพระราชบัญญัติการปฏิรูปด็อดแฟรงค์ Wall Street และพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคโดยจะมีการเผยแพร่หัวข้อการประชุมผู้เข้าร่วมประชุมสรุปผลการประชุมและเอกสารใด ๆ ที่นำเสนอต่อ CFTC ได้ที่นี่ การศึกษาเกี่ยวกับการปฏิรูปด็อดแฟรงค์ Wall Street และพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคจำเป็นต้องใช้ CFTC เพื่อดำเนินการศึกษาและรายงานเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่มีผลต่อตลาดอนุพันธ์ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับรายงานและการศึกษาเหล่านี้จะมีการเผยแพร่ตามที่มีอยู่ ของ HR 4173 Dodd-Frank การปฏิรูป Wall Street และการคุ้มครองผู้บริโภค Act. Download PDF ของการเรียกเก็บเงินหรืออ่านข้อความใน THOMAS. Swaps ระเบียบ Dodd-Frank Wall Street ปฏิรูปและพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคนำการปฏิรูปที่ครอบคลุมการควบคุมการแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เหล่านี้ซึ่งยังไม่ได้รับการควบคุมในสหรัฐอเมริกาเป็นศูนย์กลางของวิกฤตการณ์ทางการเงิน 2008 ประวัติศาสตร์ด็อด ใบเรียกเก็บเงินแฟรงค์อนุญาตให้ CFTC เพื่อกำหนดตัวแทนจำหน่าย Swap รายชื่อตัวแทนจำหน่าย Swap ที่ได้รับการจดทะเบียนแบบ Provisionally Swap จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดด้านเงินทุนและการทำกำไรเพื่อลดความเสี่ยงในระบบผู้ขายจะต้องปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดความเสี่ยงและ ส่งเสริมความสมบูรณ์ของตลาดผู้ขายจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดในการเก็บบันทึกและการรายงานเพื่อให้หน่วยงานกำกับดูแลสามารถควบคุมตลาดเพิ่มความโปร่งใสและปรับปรุงราคาในตลาดตราสารอนุพันธ์แทนการซื้อขายนอกตลาดของประชาชนสัญญาอนุพันธ์มาตรฐานจะต้องมีการซื้อขาย ในการแลกเปลี่ยนการควบคุมหรือการดำเนินการแลกเปลี่ยนสิ่งอำนวยความสะดวกการซื้อขายที่ชัดเจนของสัญญาแลกเปลี่ยนจะเพิ่มการแข่งขันและนำข etter การกำหนดราคาตลาดนี้จะลดค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจและผู้บริโภคความเสี่ยงต่ำกว่าอนุพันธ์อเมริกัน Public. Standardized จะถูกย้ายเข้าสู่สำนักหักบัญชีกลางเพื่อลดความเสี่ยงในระบบการเงินซีดาร์ทำหน้าที่เป็นพ่อค้าคนกลางระหว่างสองฝ่ายในการทำธุรกรรมและใช้เวลาในการ ความเสี่ยงที่คู่สัญญาอาจผิดนัดในพันธกรณีของหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมได้ลดความเสี่ยงในตลาดฟิวเจอร์สนับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1890 เป็นต้นมาบิลด็อดแฟรงค์นำนวัตกรรมด้านการตลาดที่สำคัญ ๆ นี้ไปสู่ตลาดซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ากฎเกณฑ์หลักเกณฑ์การให้คำแนะนำการผ่อนผันการสั่งซื้อและการดำเนินการอื่น ๆ ดอลด์ - Frank Final Rules, คำแนะนำขั้นสุดท้าย, คำสั่งยกเว้นขั้นสุดท้ายและการดำเนินการขั้นสุดท้ายอื่น ๆ 77. FR 30596 PDF 17 CFR Part 240 ความหมายเพิ่มเติมของตัวแทนจำหน่าย Swap, ตัวแทนจำหน่าย Swap การรักษาความปลอดภัย, ผู้เข้าร่วม Swap รายใหญ่, ผู้เข้าร่วม Swap การรักษาความปลอดภัยรายใหญ่และผู้เข้าร่วมสัญญาที่มีสิทธิ์ เกี่ยวกับ Rulemaking II คำจำกัดความมีผลวันที่ 23 กรกฎาคม 2555 ข้อคิดเห็น File Closing Date 7 23 2012.Further ความหมายของ Swap Dealer, Se ตัวแทนจำหน่าย Swap ที่มีความเสี่ยงสูงผู้เข้าร่วม Swap รายใหญ่ผู้เข้าร่วม Swap การรักษาความปลอดภัยรายใหญ่และผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแก้ไขสัญญา 5 กรกฎาคม 2012.17 CFR Parts 3, 32 และ 33 ตัวเลือก Commodity เกี่ยวกับตัวเลือกสินค้าโภคภัณฑ์ Rulemaking วันที่มีผลวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2555 หมายเหตุ ส่วนกฎสุดท้ายขั้นตอนสุดท้ายของกฎนี้ปิดรับความคิดเห็นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2012.17 CFR Parts 1,23,37,38 และ 39 เอกสารการหักบัญชีลูกค้าระยะเวลาในการรับการหักบัญชีและการหักล้างการจัดการความเสี่ยงของสมาชิกเกี่ยวกับการกำัลังทำางาน VII หลักเกณฑ์ DCO มีผลบังคับใช้ วันที่ 1 ตุลาคม 2012.17 ชิ้นส่วน CFR 1,3 และตัวแทนจำหน่าย Swap 23 รายและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ร่วมการเก็บบันทึกการรายงานและกฎระเบียบข้อบังคับคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและการแนะนำนายหน้าความขัดแย้งทางผลประโยชน์กฎเกณฑ์และหลักเกณฑ์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านกฎระเบียบสำหรับผู้ค้า Swap ผู้เข้าร่วม Swap หลักและ สัญญาซื้อขายล่วงหน้าของสัญญาซื้อขายล่วงหน้า 17 CFR ส่วนที่ 4, 145 และ 147 ผู้ประกอบธุรกิจสระว่ายน้ำโภคภัณฑ์และที่ปรึกษาการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์การแก้ไขข้อผูกพันตามสัญญาเกี่ยวกับ Rulema King XXVII ที่ปรึกษาการลงทุนรายงานมีผลบังคับใช้วันที่ 24 เมษายน 2555 ผู้ประกอบธุรกิจสระว่ายน้ำรายย่อยและที่ปรึกษาการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์การปฏิบัติตามข้อผูกพันการแก้ไขวันที่ 26 เมษายน 2555.17 CFR Parts 4 และ 23 มาตรฐานการดำเนินธุรกิจสำหรับตัวแทนจำหน่าย Swap และผู้เข้าร่วม Swap รายใหญ่ที่มีคู่ค้าเกี่ยวกับการกำบัง Rulemaking III มาตรฐานการดำเนินธุรกิจในคู่สัญญา วันที่ 17 เมษายน 2555.17 CFR Parts 22 และ 190 การคุ้มครองสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศกับลูกค้าและการแก้ไขข้อบังคับเกี่ยวกับการฟ้องคดีล้มละลายของ บริษัท โภคภัณฑ์การแยกประเภทกันการล้มละลายวันที่มีผล 9 เมษายน 2555.17 CFR Parts 3, 23 และ 170 การลงทะเบียนตัวแทนจำหน่ายของ Swap และ Major ผู้มีสิทธิเข้าร่วมการลงทะเบียนวันที่ 19 มีนาคม 2555 การปฏิบัติหน้าที่ลงทะเบียนโดยสมาคมฟิวเจอร์สแห่งชาติเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายของ Swap และผู้เข้าร่วม Swap รายใหญ่วันที่มีผล 19 มกราคม 2012.17 CFR Part 45 Swap การเก็บบันทึกข้อมูลและการรายงานเกี่ยวกับ R ulemaking XVII การเก็บบันทึกข้อมูลวันที่มีผล 13 มีนาคม 2012.17 CFR Part 43 การรายงานข้อมูลการทำธุรกรรม Swap แบบ Real-Time เกี่ยวกับ Rulemaking การรายงานเวลาจริงฉบับที่ 18 ในวันที่มีผลบังคับใช้วันที่ 9 มีนาคม 2012. วันที่มีผลบังคับใช้วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2555.77 FR 30596 PDF 17 CFR Part 240 ผู้ถือหุ้น Swap ผู้เข้าร่วมการแลกเปลี่ยนความเสี่ยงหลักและผู้มีส่วนร่วมในสัญญาที่มีสิทธิ์เข้าร่วมในข้อตกลง Rulemaking II คำจำกัดความมีผลตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2555 ข้อคิดเห็น File Closing Date 7 23 2012.Further Definition of Swap Dealer, ตัวแทนจำหน่ายแลกเปลี่ยนความปลอดภัย Swap ผู้เข้าร่วม Swap รายใหญ่ผู้เข้าร่วม Swap หลักในการรักษาความปลอดภัยและผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแก้ไขสัญญา 5 กรกฎาคม 2012.17 CFR Parts 3, 32 และ 33 ตัวเลือก Commodity เกี่ยวกับตัวเลือกสินค้าโภคภัณฑ์ Rulemaking วันที่มีผลวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2555 หมายเหตุ ส่วนกฎสุดท้ายขั้นตอนสุดท้ายของกฎนี้ปิดรับความคิดเห็นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2012.17 CFR Parts 1,23,37,38 และ 39 เอกสารการหักล้างลูกค้าการกำหนดเวลา การยอมรับการหักบัญชีและการหักล้างการบริหารความเสี่ยงของสมาชิกเกี่ยวกับการกำากับหลักปฏิบัติ VII หลักเกณฑ์ DCO ที่มีผลบังคับใช้วันที่ 1 ตุลาคม 2555.17 CFR Parts 1,3 และ Swap Dealer และ Swap Dealer หลักและผู้บันทึกข้อมูลการเข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นรายใหญ่รายงานและกฎระเบียบข้อบังคับของ Futures Commission Merchant and Introducing Broker Conflicts กฎระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับความสนใจและหลักเกณฑ์การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์สำหรับตัวแทนจำหน่าย Swap ผู้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์รายใหญ่และตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า 17 CFR Parts 4, 145 และ 147 ผู้ประกอบธุรกิจสระว่ายน้ำและผู้ดูแลสินค้าโภคภัณฑ์และที่ปรึกษาการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์การแก้ไขข้อผูกพันในการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับเกี่ยวกับการกำากับ Rulemaking XXVII Annual Report April 24 , 2012 ผู้ประกอบการสระว่ายน้ำและการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่ปรึกษาปฏิบัติตามพันธกรณีแก้ไขวันที่ 26 เมษายน 2012 ความรู้สึกของ DODD-FRANK. The ด็อดแฟรงค์พระราชบัญญัติมีผลกระทบในวงกว้างและลึกที่จะสัมผัสทุกมุมของบริการทางการเงินและอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกหลายเว็บไซต์นี้พัฒนาและ ดูแลโดยทนายความที่ Stinson Leonard Street ทุ่มเทให้กับ maki ความรู้สึกของกฎหมายที่ซับซ้อนนี้และช่วยให้ธุรกิจเข้าใจว่ามันจะส่งผลกระทบต่อพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งบล็อกเกอร์ของเราล่าสุดล่าสุด Dodd-Frank โพสต์ CFPB กระทรวงยุติธรรมได้ยื่นสรุปสั้น ๆ เกี่ยวกับ amicus ในกรณี PHH Corp กับ Consumer Financial Protection Bureau ที่รอดำเนินการก่อนที่สหรัฐ ศาลอุทธรณ์ศาลเขตของโคลัมเบียและมีกำหนดไว้สำหรับ en banc อาร์กิวเมนต์ปากเปล่าเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2017 ประเด็นหลักที่กล่าวถึงในช่วงสั้น ๆ คืออ่านต่อมากขึ้นการบริหารจัดการ Trump ได้รับการตีพิมพ์ Blueprint พิมพ์เขียวพิมพ์เขียวบันทึกงบประมาณ 2018 ได้รับการเปิดเผยตามลำดับในการที่พิมพ์เขียวให้รายละเอียดเฉพาะใน Read more. Blockchain Technology สภานิติบัญญัติของมาตรากฎหมายของรัฐของเดลาแวร์รัฐเนติบัณฑิตยสภาได้จัดทำขึ้นเสนอการแก้ไขเพิ่มเติมกฎหมายเดลาแวร์ บริษัท ทั่วไปเพื่ออำนวยความสะดวกอ่านเพิ่มเติม. ออกคำสั่งผู้บริหารสั่งการให้ผู้อำนวยการสำนักบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายงบประมาณ มีแผนจะจัดระเบียบการทำงานของรัฐบาลใหม่และอ่านเพิ่มเติม Good Good Bye ออกจากเว็บไซต์ของคณะกรรมการ ก. ล.ต. เราไม่สามารถหาไฟล์นี้ได้ขอโทษ แต่หน้าเว็บที่คุณต้องการอาจถูกเอาออกมีชื่อเปลี่ยนหรือเป็น ถ้าคุณพิมพ์ url หน้าตรวจสอบการสะกดไปที่หน้าแรกของเราและเรียกดูผ่านหัวข้อของเราสำหรับข้อมูลที่คุณต้องการไปที่ดัชนีเว็บไซต์ของเราเพื่อเรียกดูหน้าหรือส่วนที่คุณกำลังมองหา for. Use เครื่องมือค้นหาของเราเพื่อหาข้อมูลที่คุณต้องการหากต้องการรายงานลิงก์ที่เสียโปรดอีเมลเราขออภัยในความไม่สะดวกและเราขอขอบคุณที่สนใจในเว็บไซต์ของ SEC

No comments:

Post a Comment